"คอนเต้" เตือน "คล็อปป์" อย่าหัวร้อน!!!

"คอนเต้" เตือน "คล็อปป์" อย่าหัวร้อน!!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "อันโตนิโอ คอนเต้" ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่ออกอาการหัวร้อน หงุดหงิดหลังเกม และออกมาวิจารณ์แผนการเล่นของสเปอร์สหลังเกมที่เสมอกัน 1 - 1 ว่า "ผมไม่ชอบฟุตบอลประเภทนี้"

antonio-conte-klopp-liverpool-01

เมื่อเรื่องนี้ถึงหู คอนเต้ กุนซือจอมเฮี้ยบของสเปอร์ส ก็ได้กล่าวถึงกุนซือ "หงส์แดง" ทันทีว่า


antonio-conte-klopp-liverpool-02

"ต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับอารมณ์ของตัวเองให้ดีขึ้น ซึ่งมันคือเกมการแข่งขัน ต้องใช้การวางแผนกับเกมเหล่านี้ เราวิเคราะห์เกม และแน่นอนว่ามีทีมที่สมควรชนะและมีโอกาสสร้างชัยชนะ นั่นคือท็อตแน่มไม่ใช่ลิเวอร์พูล ผมคิดว่า คล็อปป์ เข้าใจดีว่าเขาได้ 1 แต้มไม่ได้เสีย 2 แต้ม ผมคิดว่าเจอร์เก้น เป็นคนฉลาดมาก เขาหงุดหงิดเล็กน้อยหลังเกม แต่ในขณะเดียวกัน สำหรับโค้ชระดับท็อปสิ่งสำคัญที่ต้องเรียนรู้ว่าหลังจบเกมต้องโฟกัสที่ทีมของคุณ ไม่ใช่ที่คู่ต่อสู้ เพราะถ้าคุณโฟกัสที่คู่ต่อสู้ นั่นหมายความว่าคุณต้องการหาข้อแก้ตัวเพราะงานของคุณไม่ค่อยดีหรือมีบางอย่างผิดปกติ บอกตามตรง สำหรับโค้ช มันไม่ง่ายเลยหลังเกม  คุณต้องพยายามใจเย็นๆ" อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวทิ้งท้าย

antonio-conte-klopp-liverpool-03

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว