สเปอร์ส เซ็ง "ยอริส" เจ็บเข่า พักยาว 8 สัปดาห์

สเปอร์ส เซ็ง "ยอริส" เจ็บเข่า พักยาว 8 สัปดาห์

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า ฮูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะต้องพักรักษาตัว 6-8 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่เข่า ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

สำหรับ ยอริส อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 36 ปี ที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานเก็บคลีนชีตได้ 7 เกม จาก 21 นัดในลีก และล่าสุดได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่ สเปอร์ส เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากรายงาน สเปอร์ส จะใช้งาน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษเฝ้าเสาแทนชั่วคราว หรืออาจเป็นโอกาสของนักเตะอะคาเดมี่ แบรนดอน ออสติน และ อัลฟี ไวท์แมน ที่เป็นตัวเลือกที่มีประสบการณ์สูงทั้งคู่

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก และกำลังต่อสู้เพื่อแย่งพื้นที่แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป พวกเขาจะเปิดบ้านในเกมลีกพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ ก่อนจะไปเยือน เอซี มิลาน ในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเล้กแรกในคืนวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว