ราดู ดรากูชิน : สเปอร์สปิดดีลคว้าตัวกองหลังเจนัวอีกราย

ราดู ดรากูชิน : สเปอร์สปิดดีลคว้าตัวกองหลังเจนัวอีกราย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศการเซ็นสัญญากับ ราดู ดรากูชิน กองหลังตัวเก่งจาก สโมสรเจนัว โดยระยะเวลาของสัญญายาวนานถึงปี 2030

การตัดสินใจคว้าตัว ราดู ดรากูชิน มาสู่ สเปอร์ส ภายใต้การคุมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เป็นการตอบโจทย์ของทีมที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก โดย สเปอร์ส สามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ หลังจากใช้เวลาเจรจานานถึง 2 เดือน ท่ามกลางความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง นาโปลี, เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค

สำหรับ ราดู ดรากูชิน ปราการหลังชาวโรเนียจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ลงสนาม โดยรายงานจากสื่อข่าว กีฬาหลายสำนักระบุว่า ดรากูชิน มีค่าตัวประมาณ 30 ล้านยูโร

จากการเช็คผลบอลและประวัติของนักเตะ ราดู ดรากูชิน อายุ 21 ปี เคยเล่นให้กับทีมเยาวชนของ ยูเวนตุส มาตั้งแต่ปี 2018 และมีประสบการณ์การย้ายไปเล่นให้ ซามพ์โดเรีย, ซาแลร์นิตาน่า และสุดท้ายที่ เจนัว ที่เขาได้ย้ายไปอยู่อย่างถาวรในต้นปี 2023

ราดู ดรากูชิน เป็นนักเตะรายที่สองของ สเปอร์ส ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ต่อจาก ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัว

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการคว้าตัวนักเตะแดนหลังคนใหม่อย่าง ราดู ดรากูชิน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งเพื่อต่อกรกับคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีกและเวทียุโรปเพื่อความสำเร็จในอนาคตต่อไป

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว