อังเก้ ลังเลส่ง เดสตินี่ อูโดกี้ ลงเล่นเกมพบเชลซี

อังเก้ ลังเลส่ง เดสตินี่ อูโดกี้ ลงเล่นเกมพบเชลซี

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า ยังไม่แน่ใจว่า เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลีที่มีผลงานที่ดีมาตั้งแต่ย้ายมาในฤดูกาลนี้ จะสามารถฟื้นตัวหลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่ผลบอลล่าสุดเอาชนะ ฟูแล่ม ว่ากลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาสำหรับเกมกับ เชลซี ในวันจันทร์นี้หรือไม่

ก่อนหน้านี้ เดสตินี่ อูโดกี้ ไม่ได้ลงสนามในเกมล่าสุดที่ สเปอร์ส พบกับ คริสตัล พาเลซ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และสภาพความฟิตของเขายังเป็นที่สงสัยก่อนเกม ลอนดอน ดาร์บี้ กับ เชลซี  โดย อังเก้ ปอสเตโคกลู ให้สัมภาษณ์สื่อ ข่าว กีฬา ถึงเรื่องนี้ว่า

เราต้องรอดูอาการว่าเขาดีขึ้นหรือไม่ ยังมีเวลาอีก 2-3 วันก่อนเกมวันจันทร์ เขากำลังทำการฟื้นฟู และเราจะติดตามอาการของเขาอย่างใกล้ชิด นอกนั้นทุกคนโอเคดี

ส่วน เบน เดวี่ส์ ซึ่งได้ลงเล่นแทน เดสตินี่ อูโดกี้ ในเกมที่ เซลเฮิร์ส พาร์ค ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในครึ่งหลังจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และตามที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู เปิดเผย ดูเหมือนว่า เดวี่ส์ จะไม่พร้อมสำหรับเกมวันจันทร์นี้อีกราย

เบน เดวี่ส์ มีอาการป่วย และเขายังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะลงเล่นในวันจันทร์ แต่เรายังมีเวลาอีก 2-3 วันก่อนเกม

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว