"เทรนด์" เปิดปาก อยากเล่นกับ 2 ซุปตาร์พรีเมียร์ลีก

"เทรนด์" เปิดปาก อยากเล่นกับ 2 ซุปตาร์พรีเมียร์ลีก

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คจอมบุกของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดใจแสดงความชื่นชมในตัวของเควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และซน ฮึง มิน ตัวรุกฟอร์มร้อนแรงของท็อตแน่ม ฮ็อท สเปอร์ ซึ่งแบ็คจากแอนฟิลด์รายนี้ไม่ปฏิเสธที่อยากจะลงเล่นร่วมกับ 2 นักเตะที่กล่าวถึง

alexander-arnold-liverpool-01

ลิเวอร์พูลเพิ่งต่อกรกับสเปอร์สมาอย่างสนุกเมื่่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 2 - 2 ซึ่ง ซน ฮึง มิน ในเกมนั้นก็ได้ดวลกับ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบบตัวต่อตัวตลอดทั้งเกม และยังสามารถยิงประตูได้อีกด้วย นั่นจึงทำให้แบ็คของ "หงส์แดง" รู้สึกประทับใจในความยอดเยี่ยมของกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้

kevin-de-bruyne-spurs

โดยเทรนด์ กล่าวว่า

ถ้าถามว่าผมอยากจะให้ทีมของเราคว้าตัวนักเตะคนไหนมาร่วมทัพ ผมคงตอบว่า ซน ฮึง มิน และ เดอ บรอยน์ สำหรับเดอบรอยน์ ผมยกย่องเขาในฐานะนักฟุตบอลอาชีพที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม และความเป็นมืออาชีพ ส่วนซน ผมยกให้เขามีความเป็นเพชรฆาตและความเร็วในการจบสกอร์เสมอ

son-heung-min-spurs

สำหรับ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ สัปดาห์นี้เขาไม่มีโปรแกรมลงสนาม เนื่องจากเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนออกไปหลังจากนักเตะ "ยูงทอง" ติดโควิด19 กันหลายราย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว