ใจมันรัก! โชเซ่ มูรินโญ่ อยากหวนคุมทีมเก่าใน พรีเมียร์ลีก

ใจมันรัก! โชเซ่ มูรินโญ่ อยากหวนคุมทีมเก่าใน พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การกลับมาของโชเซ่ มูรินโญ่ สู่โรงละครแห่งความฝันอาจเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่น่าติดตามที่สุดในวงการฟุตบอล ตามรายงานจากเมล ข้อมูลที่อ้างจากแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า มูรินโญ่ ซึ่งเคยคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส มีความปรารถนาที่จะกลับมาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อกู้ชื่อและสานต่อภารกิจที่เขารู้สึกว่ายังไม่สำเร็จในช่วงที่ผ่านมา บ้านผลบอล

การถูกปลดจากตำแหน่งของเขาในเดือนธันวาคม 2018 หลังจากที่พาทีมคว้าแชมป์ยูโรปาลีกและคาราบาวคัพ รวมถึงอันดับรองแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นต่อมา ถือเป็นการจบสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความไม่แน่นอน การกลับมาของเขาที่มีศักยภาพนี้ อาจเป็นการเปิดบทใหม่ที่น่าสนใจสำหรับทั้งเขาและสโมสร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการลงทุนของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่มอิเนออส ซึ่งได้ซื้อหุ้น 25% ของสโมสรและได้สิทธิ์ในการบริหาร การมาของมูรินโญ่อาจเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ใหญ่กว่าเพื่อนำความสำเร็จกลับมายังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีเป้าหมายที่จะให้ทีมกลับมาเป็นหนึ่งในผู้นำของฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง

 การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่เกิดขึ้นจะต้องมีการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน ทั้งในด้านผลกระทบต่อทีม, แผนการเล่น, และความสัมพันธ์ภายในห้องแต่งตัว มูรินโญ่ ที่มีประวัติการณ์ทำทีมมาอย่างยาวนานและมีชื่อเสียงในการสร้างทีมที่มีวินัยและแข็งแกร่ง อาจเป็นคำตอบที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาในการสร้างยุคสมัยใหม่ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว