ย้ายได้นะ! แมนฯ ยู ถอยค่าตัว "เฟร็ด" เหลือแค่ 15 ล้านยูโร

ย้ายได้นะ! แมนฯ ยู ถอยค่าตัว "เฟร็ด" เหลือแค่ 15 ล้านยูโร

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การดึงนักเตะตำแหน่งกองกลางเข้ามาเสริมทีมเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับปรุงกำลังในทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการเชื่อมโยงกับ โซเฟียน อัมราบัต, กองกลางของฟิออเรนติน่า และทีมชาติโมร็อกโก, น่าจะเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในตำแหน่งที่สำคัญในสนาม

สำหรับ เฟร็ด, ถ้าการย้ายนี้เกิดขึ้นจริง, อาจส่งผลต่อโอกาสในการลงสนามของเขา. อย่างไรก็ตาม, ในฟุตบอล, ความแข็งแกร่งของการแข่งขันสามารถช่วยกระตุ้นให้นักเตะแสดงฝีมือและพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้น. เฟร็ด อาจต้องแสดงให้เห็นว่าเขามีคุณสมบัติและฝีมือที่จำเป็นในการแข่งขันเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมหรือหากมีโอกาสที่ดีในทีมอื่นก็อาจพิจารณาตัวเลือกนั้นได้ ทั้งนี้, การจะมีการย้ายหรือไม่ยังขึ้นอยู่กับการตกลงระหว่างสโมสรและนักเตะ, และเหตุผลทางเชิงเทคนิคของผู้จัดการทีม. สิ่งที่แน่นอนคือ, ถ้าการย้ายของ โซเฟียน อัมราบัต เกิดขึ้นจริง, ก็จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะสร้างสถานการณ์ที่น่าสนใจในตลาดการย้ายนักเตะ

การลดราคาค่าตัวของนักเตะเช่น เฟร็ด จาก 20 ล้านยูโรลงเหลือ 15 ล้านยูโร อาจเป็นส่วนหนึ่งของยุทธวิธีการตลาดหรือการตอบสนองต่อสภาพในตลาดการย้ายนักเตะในขณะนี้.การปรับลดราคานี้อาจช่วยให้ทีมอื่นสนใจในตัว เฟร็ด มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทีมเหล่านั้นประเมินว่าเขาสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาได้ และราคา 15 ล้านยูโร เป็นราคาที่เหมาะสม      บ้านผลบอล

ทั้งนี้ เฟร็ด มีข่าวกับ ฟูแล่ม ทีมดังใน พรีเมียร์ ลีก สนใจอยากจะได้เขามาเสริมแกร่ง ใน ขณะที่ กาลาตาซารายก็สนใจในตัวของเขาเช่นกัน และทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ก็สนใจอยากจะได้ เฟร็ด มาร่วมงานที่ ซาอุฯ

ที่มา:manutdnews.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว