เหลือแค่เปิดตัว! "ฮอยลุนด์" ผ่านการตรวจร่างกาย รอเป็นแข้งป้ายแดง ‘ปีศาจแดง’

เหลือแค่เปิดตัว! "ฮอยลุนด์" ผ่านการตรวจร่างกาย รอเป็นแข้งป้ายแดง ‘ปีศาจแดง’

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การยืนยันเรื่องการย้ายทีมของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจัดว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของ "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมได้ตกลงค่าตัวกับ อตาลันต้า ได้แล้ว ด้วยจำนวน 72 ล้านปอนด์ ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถในการยิงประตูและสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างดี การเข้าร่วมของเขากับทีมของ ยูไนเต็ด จะเพิ่มกำลังในทางโจมตีและช่วยให้ทีมมีความหลากหลายมากขึ้นในการโจมตี

กลายเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ที่จะต้องต่อสู้กับสโมสรยุโรปและพรีเมียร์ลีกอื่นๆ แน่นอนว่าการได้ตัวนักเตะระดับโลกอย่าง ฮอยลุนด์ มาเสริมทัพจะทำให้เป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ในการชิงแชมป์และรายการใหญ่ๆ ในฤดูกาลใหม่นี้มีโอกาสสูงขึ้นแน่นอน  เช็คผลบอลสดๆได้ที่>>  เช็คผลบอล

การตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและยืนยันว่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันพุธของกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก, ราสมุส ฮอยลุนด์, กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการย้ายไปยัง "ปีศาจแดง" ซึ่งเป็นการย้ายที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ การที่ ฮอยลุนด์ ได้เซ็นสัญญายาวถึง 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แสดงถึงความมั่นใจและความตั้งใจของทั้งทีมและนักเตะในการสร้างความสำเร็จร่วมกันในระยะยาว



ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว