เทนฮากเดือด!! "ปีศาจแดง" ผิดพลาดพ่าย "ปืนใหญ่"

เทนฮากเดือด!! "ปีศาจแดง" ผิดพลาดพ่าย "ปืนใหญ่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมล่าสุด ที่แมนยูพ่ายจ่าฝูงอาร์เซน่อล 2-3  เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เขาไม่พอใจกับผลงานของทีมที่ทำผิดพลาด ในการเสีย 3 ประตูให้กับ "ปืนใหญ่"

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "เทน ฮาก" กล่าวหลังจบเกมว่า

เป็น 2 เกมที่สูสีจริงๆ และมันยากที่จะยอมรับว่าคุณแพ้ในช่วงท้ายของเกม เราทำผิดพลาดกับทั้ง 3 ประตู โดยปกติแล้วเราจะทำได้ดีกว่าในสถานการณ์แบบนี้ เรามีเกมมากมายที่พวกเขาไม่มี  เราเริ่มต้นเกมได้ดีมาก ทำประตูได้ นำหน้าแล้วทำผิดพลาดมากมายซึ่งรับไม่ได้จริงๆ เราต้องเรียนรู้บทเรียนและก้าวต่อไป

อย่างไรก็ตาม เทนฮากยอมรับว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ยากที่จะยอมรับได้ และไม่พอใจกับประสิทธิภาพของลูกทีม โดยเชื่อว่าลูกทีมของเขาจะเรียนรู้ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นครั้งนี้

จากผลการแข่งขันในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้อาร์เซนอลยังคงนำเป็นจ่าฝูงด้วยสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 โดยลงแข่งไป 19 นัด มี 50 คะแนน ส่วน แมนยูไนเต็ด ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 4 โดยลงแข่งไป 20 นัด มี 39 คะแนน เท่ากับ นิวคาสเซิล ในอันดับที่ 3 แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว