ยังมีหวังท็อป4!เอ็ดดี้ ฮาว โวหลัง นิวคาสเซิ่ล เล่นเยือนได้อย่างแข็งแกร่ง

ยังมีหวังท็อป4!เอ็ดดี้ ฮาว โวหลัง นิวคาสเซิ่ล เล่นเยือนได้อย่างแข็งแกร่ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า คำกล่าวของเอ็ดดี้ ฮาว หลังจากการแข่งขันที่นิวคาสเซิ่ล ชนะฟอเรสต์ได้สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและความพยายามของทีมในการต่อสู้เพื่ออันดับท็อปโฟร์ของตารางพรีเมียร์ลีก การกล่าวถึงการแสดงให้เห็นถึงสปิริตในการคว้าชัยชนะและการตอบสนองต่อความกดดันได้ดีนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ทีมสามารถรักษาความหวังในการคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ บ้านผลบอล

การยกย่องบรูโน่ กีมาไรส์ สำหรับผลงานในเกมนั้นแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขาต่อทีม โดยเฉพาะการสร้างความแตกต่างและการจบสกอร์ได้อย่างวิเศษ นอกจากนี้ ฮาว ยังชี้ให้เห็นถึงประเด็นที่ทีมต้องปรับปรุง เช่น การจัดการกับเกมโต้กลับของคู่แข่งที่ไม่ดีพอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมจะต้องทำงานกันต่อไป

การกล่าวถึงความรู้สึกดีขึ้นหลังจากชนะเกมเยือนสองนัดซ้อนนั้นเป็นสัญญาณที่ดีว่าทีมกำลังเดินในทิศทางที่ถูกต้อง และมีแนวโน้มที่จะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาล อย่างไรก็ตาม การตามหลังสเปอร์ส 11 แต้มอาจเป็นความท้าทายที่ใหญ่ แต่ด้วยสปิริตและความมุ่งมั่นของทีม ความหวังในการคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกยังคงมีอยู่

 

ที่มา:vavel.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว