อดีตกองหน้าหงส์แดงแนะ "สาลิกาดง" ควรทุ่มสุดตัวคว้า "ริยาด มาห์เรซ"

อดีตกองหน้าหงส์แดงแนะ "สาลิกาดง" ควรทุ่มสุดตัวคว้า "ริยาด มาห์เรซ"

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ทุ่มสุดตัวเพื่อเซ็นสัญญากับ ริยาด มาห์เรซ ดาวยิงของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากแข้งรายนี้มีโอกาสช่วยให้ทีมของเขาคว้าทริปเปิ้ลเป็นประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า สแตน คอลลีมอร์ เชื่อว่าเวลาของ ริยาด มาห์เรซ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยมอาจมีข้อจำกัด และแนะนำให้ นิวคาสเซิล เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้ โดยเขาเผยผ่าน คอท ออฟไซด์ ว่า

ริยาด มาห์เรซเป็นผู้เล่นอีกคนที่ผมคิดว่านิวคาสเซิ่ลควรพิจารณาอย่างจริงจัง ผมรู้ว่าเขาเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจจะมากกว่าที่เขาคาดไว้ และนิวคาสเซิ่ลควรทุ่มสุดตัวเพื่อเขา

อย่างไรก็ตาม มาห์เรซ ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย วัย 32 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแฮตทริกของเขาช่วยให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไล่ต้อนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และเขาหวังว่าจะรักษาตำแหน่งของเขาไว้ได้ในเกมที่ แมนฯซิตี้ จะเปิดบ้านรับจ่าฝูง อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะปะทะกันในคืนวันพุธนี้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์ที่ 33 ที่จะลงสนามเตะกันอีก 4 คู่ ในคืนวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 

เวลา 01:30 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ -  ไบร์ทตัน (ถ่ายทอดสดทางช่อง : True Premier Football 8 , ID Station ช่อง 894)

เวลา 01:45 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล (ถ่ายทอดสดทางช่อง : True Premier Football 3)

เวลา 01:45 น. เชลซี - เบรนท์ฟอร์ด (ถ่ายทอดสดทางช่อง : True Premier Football 6)

เวลา 02:00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - อาร์เซน่อล (ถ่ายทอดสดทางช่อง : True Premier Football 1 , True Premier Football 2) 

ที่มา : newcastleworld.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว