"นิวคาสเซิล" เตรียมเงิน 757 ล้านบาท เพื่อคว้านักเตะใหม่

"นิวคาสเซิล" เตรียมเงิน 757 ล้านบาท เพื่อคว้านักเตะใหม่

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายเงินสด 16.8 ล้านปอนด์ (757 ล้านบาท) ทันทีที่ตลาดนักเตะเปิดขึ้นในเดือนหน้า เพื่อคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาจากแอตเลติโก้ มาดริด  ตัดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยหมายตาแบ็คทีมชาติอังกฤษรายนี้  

kieran-trippier-atletico-madrid-01

โดยนิวคาสเซิลของ เอ็ดดี้ ฮาว ยังมีปัญหาในเกมรับและชื่อลิสต์นักเตะที่กุนซือรายนี้ต้องการยังเป็นนักเตะในแผงหลังอยู่ เพราะเจ้าตัวต้องการอุดรอยรั่วในแผงหลังเสียก่อน หลังเสียไปแล้ว 42 ลูกจากการลงสนาม 19 นัด 

kieran-trippier-atletico-madrid-02

ซึ่งจากรายงานของ "อาส" สื่อดังของสเปนระบุว่า แอตเลติโก้ มาดริด อาจจะยอมปล่อยตัว ทริปเปียร์ กลับมาค้าแข้งยังบ้านเกิด หลัง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่ค่อยได้ใช้งานเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ "สาลิกาดง" รีบปฏิบัติการเซ็นเช็คมูลค่า 16.8 ล้านปอนด์ (757 ล้านบาท) ให้กับทีม "ตราหมี" ทันทีที่ตลาดซื้อขายหน้าหนาวทำการ 

kieran-trippier-atletico-madrid-03

ทั้งนี้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ค่าตัวของ ทริปเปียร์ ถูกตั้งไว้สูงถึง 25 - 30 ล้านปอนด์ (1,126 - 1,352 ล้านบาท) แต่ด้วยการที่แบ็คเลือดอังกฤษรายนี้ หลุดไปเป็นผู้เล่นสำรองของแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงหลังจึงทำให้มูลค่าการตลาดของเขาลดลงและนิวคาสเซิล เองก็พร้อมจ่ายสดทันทีเพื่อคว้าตัวมาเสริมทัพ

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว