ทำไมต้องเบอร์นี้! กีมาไรส์ เผย ถึงเบอร์39

ทำไมต้องเบอร์นี้!  กีมาไรส์ เผย ถึงเบอร์39

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางยอดนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เขาเผยถึงเหตุผลของการที่เขาชื่นชอบและเลือกใช้เบอร์ 39 ทุกครั้งที่ลงสนามในทุกสโมสรที่เขาได้เล่น มากับความเชื่อว่าหมายเลขนี้มีความสัมพันธ์กับโชคชะตาของเขา

ในปัจจุบัน กีมาไรส์ ได้โชว์ฝีมือเสียดฟ้า และความสามารถของเขากับ "สาลิกาดง" หลังจากที่ย้ายมาเล่นกับทีมนี้ในปี 2022 และได้รับการยอมรับและการสนับสนุนต่อเนื่องจากแฟนบอลของทีม นอกจากนี้เขายังเป็นส่วนสำคัญที่พาทีมขึ้นไปในสี่ทีมแรกของลีกและสู่การแข่งขันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา      ผลบอลวันนี้

 

อย่างที่ทราบกันดี ในตำแหน่งกองกลาง นักเตะส่วนใหญ่มักจะเลือกสวมเบอร์ 6, 8 หรือ 10 แต่สำหรับ กีมาไรส์ เขาเลือกหมายเลข 39 ตั้งแต่ยุคที่เขาเล่นกับทีม แอธเลติโก้ พาราเนนเซ, โอลิมปิก ลียง และต่อมากับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งหมายเลขนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขายังคงปั้นฝัน และเดินทางมาถึงความสำเร็จในวันนี้

ที่มา:sportskeeda.com

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว