มาใหม่อีกราย! นิวคาสเซิ่ล จัดการคว้า ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เข้าร่วมทัพแล้ว

มาใหม่อีกราย! นิวคาสเซิ่ล จัดการคว้า ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เข้าร่วมทัพแล้ว

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เป็นแข้งรายที่3 ที่ "สาลิกาดง" คว้ามาเสริมแกร่ง การเปิดตัว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในการพัฒนาทีมและการแข่งขันในฤดูกาลที่จะมาถึง บาร์นส์ เป็นนักฟุตบอลที่มีทักษะที่มากและแสดงผลงานที่น่าทึ่งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงในตลาดซื้อขาย

สโมสรมีความหวังว่า บาร์นส์ จะเป็นศักยภาพที่ดีสำหรับทีมในการสร้างโอกาสในการทำประตูและเป็นที่หวังในการนำไปสู่การชนะในเกม. นอกจากนี้ ยังคาดหวังว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นสิ่งแรกที่จะทำให้สโมสรไปได้ไกลขึ้นในอนาคต นับเป็นการเดินทางที่น่าสนใจสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มุ่งมั่นที่จะทำการปรับปรุงและพัฒนาต่อไป เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้    เช็คผลบอลสดๆได้ที่ > ผลบอลสด 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับการเสริมทัพที่มีในช่วงซัมเมอร์นี้ของ นิวคาสเซิ่ล รวมทั้ง ยานคูบา มินเตห์ และ ซานโดร โตนาลี่ ซึ่งทั้งสองผู้เล่นนี้ก็มีศักยภาพอย่างมากและมีความสามารถที่ช่วยเสริมสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น อย่างไรก็ตาม, ฮาร์วีย์ บาร์นส์ จะต้องปรับตัวและเข้ากับแผนการเล่นของทีมใหม่ของเขาอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  

ทั้งนี้ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ลงเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปทั้งหมด 187 นัด ทำไป 45 ประตู    ติดตามผลบอลหรือข่าวสารได้ที่ >> บ้านผลบอล

ที่มา:skysports.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว