"อิซัค" เตรียมกลับมาลงสนามช่วย "สาลิกาดง"

"อิซัค" เตรียมกลับมาลงสนามช่วย "สาลิกาดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แทม แม็คมานัส นักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดัง ออกมาให้วิเคราาะห์ความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ของทีม นิวคาสเซิ่ล  ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 

โดย กูรู รายนี้ให้สัมภาณผ่านทาง ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ ว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะยังไม่เซ็นสัญญากับแนวรุกคนใหม่ในเดือนมกราคมนี้ และเชื่อว่า อเล็กซานเดอร์ อิซัค หัวหอกค่าตัวสถิติของสโมสร จะกลับมาฟิตเต็มร้อยในเร็วๆ นี้ 

ทั้งนี้ อิซัค ที่ย้ายมาร่วมงานกับนิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ (2,557 ล้านบาท) และยิงได้ 2 ประตูใน 3 เกมแรกของเขา 

ซึ่งนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ ไม่ได้ลงสนามช่วย สาลิกาดง ในช่วง 8 เกมหลังสุด หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ขณะเล่นให้กับทีมชาติวีเดน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และต้องพักยาว

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า อิซัค หัวหอกตัวอันตรายของ สาลิกาดง หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และน่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมกระชับมิตรที่นิวคาสเซิ่ล จะพบกับราโย บาเยกาโน ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ 

ที่มา : footballinsider247.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว