ประเคนขนาดนี้! แมนยู เตรียมการเปย์ค่าแรง ไมนู เพิ่ม3เท่า

ประเคนขนาดนี้! แมนยู เตรียมการเปย์ค่าแรง ไมนู เพิ่ม3เท่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การตัดสินใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่จะขยายสัญญากับ ค็อบบี้ ไมนู นั้น สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ทางสโมสรมีต่อกองกลางดาวรุ่งนี้ เนื่องจากเขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพที่สามารถช่วยทีมในอนาคตได้ การแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในทีม และการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นการตอบแทนผลงานและเป็นแรงจูงใจให้เขาพัฒนาฝีเท้าต่อไป

การเสนอค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นถึง 3 เท่านั้น ไม่เพียงแต่ช่วยให้ ไมนู รู้สึกถึงความสำคัญที่สโมสรให้ความเชื่อมั่นแก่เขา แต่ยังช่วยรักษาความมั่นคงของทีมโดยการยึดตัวผู้เล่นคนสำคัญไว้กับทีมในระยะยาว ส่วนของสัญญาที่มีออปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปีนั้น ยังช่วยให้ทั้งสโมสรและผู้เล่นมีความยืดหยุ่นในการวางแผนอนาคตได้ดียิ่งขึ้น ผลบอลสด

 เมื่อพิจารณาถึงอนาคตของทีมภายใต้การนำของเซอร์จิม เร้ดคลิฟฟ์ และการสร้างทีม ไมนู ก็เป็นสัญลักษณ์ของการลงทุนและการพัฒนาผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างทีมให้เข้มแข็งและยั่งยืน การดึงดูดและรักษานักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์เช่น ไมนู จึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยให้ทีมยังคงแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพในระดับสูงของวงการฟุตบอล

ที่มา: caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว