กระดูกคนละเบอร์! เควิน เดอ บรอยน์ ลง2 เกม แอสซิสต์เยอะกว่า อันโตนี่

กระดูกคนละเบอร์! เควิน เดอ บรอยน์ ลง2 เกม แอสซิสต์เยอะกว่า อันโตนี่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การกลับมาของ เควิน เดอ บรอยน์ ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นการเพิ่มพลังให้กับทีมอย่างมาก แม้เขาจะลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอคัพรอบสามกับฮัดเดอร์สฟิลด์ แต่การสามารถจัดแจงแอสซิสต์ให้ เฌเรมี่ โดกู ยิงประตูได้ภายในเวลาอันสั้นนั้น ยืนยันถึงคุณภาพและความสามารถของเขาอีกครั้ง

การที่ เดอ บรอยน์ แสดงฟอร์มได้ดีทั้งในการผ่านบอลและการสร้างสรรค์เกม ยิ่งทำให้ทีมแมนฯ ซิตี้ มีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นในเกมรุก โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมต้องการความสร้างสรรค์และการจ่ายบอลที่แม่นยำ


ในทางตรงกันข้าม การที่ อันโตนี่ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นได้ในฤดูกาลนี้ อาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ทีมมีปัญหาในเกมรุก การไม่มีประตูและแอสซิสต์จากเขา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นคีย์แมน ทำให้ทีมอาจขาดความคมคายในการจบสกอร์ เช็คผลบอลล่าสุด



ทั้งนี้ ทีมแมนฯ ซิตี้ และแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็ต้องพึ่งพาผู้เล่นคนสำคัญของตัวเองในการลุ้นผลการแข่งขันที่ดีในรายการต่างๆ และการกลับมาของ เดอ บรอยน์ และการปรับปรุงฟอร์มของ อันโตนี่ น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อผลการแข่งขันของทั้งสองทีมในอนาคต

 

ที่มา:thesun.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว