เป๊ป รูดซิปปากวิจารณ์ เปา เกมเสมอสเปอร์ส

เป๊ป รูดซิปปากวิจารณ์ เปา เกมเสมอสเปอร์ส

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลี่ยงการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินในลักษณะเดียวกับที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซนอล เคยทำ หลังจากที่ทีมของเขาพบกับจังหวะตัดสินที่เป็นปัญหาและทำให้พลาดโอกาสสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกมที่ผลบอลเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-3

โดยในจังหวะนี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ โดนผู้เล่น สเปอร์ส เสียบล้มและบอลถูกจ่ายขึ้นหน้าไปยัง แจ็ค กรีลิช ที่กำลังหลุดเดี่ยว แต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ ได้เปลี่ยนใจจากการให้ลูกได้เปรียบมาเป่าฟาวล์แทน ทำให้ผู้เล่นของ แมนซิตี้ รุมประท้วงอย่างหนัก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลี่ยงตอบสื่อ ขาวกีฬา ไปว่า 

ไปคำถามอื่นเลยดีกว่า ผมไม่อยากคอมเมนต์แบบ มิเกล อาร์เตต้า

มันยากนะเมื่อมองดูภาพผู้ตัดสินที่ตัดสินใจเป่าฟาวล์หลังจากที่เขาบอกเล่นเป็นลูกได้เปรียบในทีแรก หลังจากจ่ายบอลไปแล้ว เสียงนกหวีดก็มาเลย ผมไม่เข้าใจแอ็คชั่นนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังได้พูดถึงเกมโดยรวมว่าเป็นเกมที่ดีและย้ำถึงผลงานที่น่าทึ่งของทีมในทุกด้าน และการท้าทายกับทีมและผู้จัดการทีมที่ดีมาก เขายังเน้นย้ำถึงความตั้งใจของทีมที่จะต่อสู้เพื่อการเป็นจ่าฝูงของตารางแม้จะมีความเสียดายในบางจุดของเกม และสรุปว่าบางครั้งในฟุตบอลเหมือนกับชีวิต ที่คุณอาจไม่ได้รับสิ่งที่คุณสมควรได้รับ

การตอบกลับของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ระมัดระวังในการวิจารณ์ผู้ตัดสินแสดงให้เห็นถึงทัศนคติของเขาในการจัดการกับสถานการณ์ที่อาจส่งผลต่อทีม และยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ แมนซิตี้ ในการแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ในแต่ละเกม ซึ่งถือว่าเป็นการบริหารจัดการอารมณ์ที่ดีเยี่ยมในฐานะผู้จัดการทีม

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว