มีแต่เรื่อง “ปีศาจแดง” มีแววอดใช้งาน โอนาน่า

มีแต่เรื่อง “ปีศาจแดง” มีแววอดใช้งาน โอนาน่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้   รายงานว่า   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศคว้าตัว โอนาน่า ประตูคนเก่งจากอินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,111 ล้านบาท) เพื่อมาเติมที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูหลังจากการออกจากทีมของ ดาบิด เด เคอา ที่สิ้นสุดสัญญาแล้วไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมโอนาน่า นายทวารจากแอฟริกา ถือเป็นหนึ่งในประตูที่ได้รับการสนใจและชื่นชมในทีมอินเตอร์ มิลาน ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา และเขามีความสามารถที่จะเติมเต็มตำแหน่งในแมนยูได้อย่างเห็นได้ชัด

เหตุการณ์ล่าสุดนี้เกี่ยวกับ โอนาน่า ที่ถูกสื่อ จากแคเมอรูนรายงาน ตัวเขาเองมีความสัมพันธ์ระหว่างโค๊ชของทีมชาติแคมเมอรูนไม่ค่อยสู้ดีนักและยังเป็นสัญญาณที่ไม่ดีต่อแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะคว้าตัวเขามาเป็นประตูคนใหม่

ตามรายงาน โอนาน่า ได้มีปัญหาผิดใจกับกุนซือริโกแบร์ ซง และถูกส่งกลับประเทศหลังจากไม่เล่นตามแท๊กติค และการไม่ยอมเล่นตามแผนการเล่นที่กุนซือกำหนดเอาไว้ สถานการณ์นี้อาจเป็นสัญญาณของปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เมื่อเขาเริ่มเล่นให้กับแมนยู

 

ด้วยเหตุนี้ที่เกิดขึ้น อาจจะทำให้ ซง ใส่ชื่อเขา กลับมาร่วมทีมในช่วงที่มีการพักเบรกทีมชาตินี้ในเดือนหน้า   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีมอาจต้องระมัดระวังในการจัดการกับโอนาน่า ในด้านของการสื่อสารและความเข้าใจในแผนการเล่น เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างเขาและทีม การรวมตัวกับทีมใหม่เสมอจะต้องการการปรับตัวและความเข้าใจ และแมนยูจะต้องใช้เวลาและความพยายามในการต้อนรับเขาเข้าสู่ทีม ให้เขาเข้ากับแผนการเล่นของทีมได้อย่างราบรื่น      ผลบอลล่าสุด

ที่มา:manutdnews.com

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว