อ่อยหรอแบบนี้! อเลฮานโดร การ์นาโช่ เคลียชัดเจ้าตัวชอบทีมไหนมากกว่ากันระหว่าง เรอัลมาดริด หรือ บาร์เซโลน่า

อ่อยหรอแบบนี้! อเลฮานโดร การ์นาโช่ เคลียชัดเจ้าตัวชอบทีมไหนมากกว่ากันระหว่าง เรอัลมาดริด หรือ บาร์เซโลน่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเปิดเผยของอเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเรอัล มาดริด เป็นเรื่องที่ไม่แปลกในโลกฟุตบอล ซึ่งผู้เล่นหลายคนมีสโมสรที่ตนเองชื่นชอบตั้งแต่ยังเด็ก แม้ว่าพวกเขาจะเล่นให้กับสโมสรอื่นในเส้นทางอาชีพของตัวเองก็ตาม การ์นาโช่ ที่มีประวัติการฝึกซ้อมกับแอตเลติโก มาดริด และปัจจุบันสร้างชื่อกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความจงรักภักดีต่อเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรที่เขารัก  บ้านผลบอล

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ความจริงที่ว่าการ์นาโช่ เป็นแฟนของเรอัล มาดริด ไม่ควรสร้างความกังวลใดๆ เนื่องจากสิ่งสำคัญที่สุดคือผลงานและความมุ่งมั่นที่เขาแสดงออกมาในสนามเมื่อเขาสวมเสื้อของ "ปีศาจแดง" การ์นาโช่ ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลแมนยูและทีมงานฝ่ายบริหารควรให้ความสำคัญ

 ความรักของการ์นาโช่ ต่อเรอัล มาดริด ยังเป็นเรื่องส่วนบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับความมุ่งมั่นและการทุ่มเทให้กับสโมสรปัจจุบันของเขา ผู้เล่นหลายคนสามารถแยกความชื่นชอบส่วนตัวออกจากหน้าที่การงานได้ และการ์นาโช่ ก็ไม่ต่างกัน ซึ่งเขายังคงเป็นทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสามารถช่วยพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้ในอนาคต

 

 

ที่มา: onefootball.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว