รังนิกเซ็ง!! จบไม่คม สุดท้ายได้แค่เสมอวัตฟอร์ด

รังนิกเซ็ง!! จบไม่คม สุดท้ายได้แค่เสมอวัตฟอร์ด

ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งสุด ๆ หลังเห็นลูกทีมครองบอลบุกได้ตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายจบสกอร์ไม่ได้ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับวัตฟอร์ดทีมรองบ๊วยไป 0 - 0 

man-utd-v-watford-draw-01

เกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "ปีศาจแดง" เปิดบ้านรับมือ "แตนอาละวาด"  ซึ่งเจ้าถิ่นต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสจบ 4 อันดับแรกไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และเกมนี้แมนฯยู บุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจบเกมมีโอกาสยิงรวมทั้งสิ้น 15 ครั้ง ตรงกรอบเพียง 3 ครั้ง และไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ เบน ฟอสเตอร์ ประตูของวัตฟอร์ด ได้เลย

man-utd-v-watford-draw-02

ด้วยฟอร์มการเล่นเช่นนี้ ทำให้รังนิกออกมากล่าวว่า 

เราทำทุกอย่างเพื่อที่จะยิงให้ได้ในเกมนี้ และแน่นอนสุดท้ายเมื่อคุณพลาดโอกาสอยู่เรื่อยๆ ตลอดทั้งเกม มันจะยิ่งทำให้เป็นเรื่องยากในการเก็บชัยชนะ เราไม่เปิดโอกาสให้ทีมเยือนได้โอกาสเล่นโต้กลับเลย แต่เรากลับไม่สามารถลงโทษวัตฟอร์ดได้เอง ในจังหวะการเล่นบริเวณกรอบเขตโทษคู่แข่งเราต้องมีความเฉียบคมกว่านี้ สุดท้ายแล้วมันเป็นบ่ายวันหนึ่งที่น่าหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก 

man-utd-v-watford-draw-03

เมื่อแมนฯยู ไม่ชนะนัดนี้ ทำให้พวกเขาเก็บได้เพิ่มเป็น 47 คะแนน จากการลงสนาม 27 นัด นำหน้าอันดับ 5 อาร์เซน่อล 2 คะแนน แต่ทีม "ปืนใหญ่" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว