"โรนัลโด้" อาจลงเป็นตัวจริงในเกมยูโรป้าคืนนี้พบเชอริฟฟ์

"โรนัลโด้" อาจลงเป็นตัวจริงในเกมยูโรป้าคืนนี้พบเชอริฟฟ์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกสื่อถามถึงการลงสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของแมนยู ว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม E ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบ นายอำเภอเชอริฟฟ์ ติราสปอล ทีมจาก มอลโดวา ในคืนวันนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก นายใหญ่ของแมนยู ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลมอลโดวา ที่หวังว่าจะได้รับการยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงสนามนัดนี้หรือไม่ 

ผมขอโทษ แต่แฟน ๆ มอลโดวาต้องรอจนถึงคืนนี้ เทน ฮาก กล่าว 

อย่างไรก็ตามในนัดที่แล้วแข้งวัย 37 ปี ที่ลงเล่นเต็ม 90 นาที และถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่น หลังพ่ายเรอัล โซเซียดาด 0 - 1 ในศึกยูโรป้าลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เชอริฟฟ์ ติราสปอล ทีมจากมอลโดวา ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเอาชนะโอโมเนีย 3 - 0 รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนแมนยู รั้งอันดับ 3 โดยเวลาการแข่งขันของคู่นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เชอริฟฟ์ ติราสปอล เวลา 23.45 น. 

ที่มา : THE EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว