"พอล เมอร์สัน" ฟันธง!! แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ติด TOP 4 พรีเมียร์ลีก

"พอล เมอร์สัน" ฟันธง!! แมนฯ ยูไนเต็ด  ไม่ติด TOP 4 พรีเมียร์ลีก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซน่อล ที่รับหน้าที่เป็นกูรูด้านฟุตบอล กล่าวถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า แมนยูไม่ใช่ทีมที่จะอยู่ในอันดับ TOP 4 ของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ที่เปิดฤดูกาลมาด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่แพ้ 2 นัดแรกติดต่อกัน ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก และกลับมาชนะ 4 เกมในพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน  

ด้าน พอล เมอร์สัน กล่าวว่า

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้ (ในการติดท็อปโฟร์) เพราะพวกเขายังมีงานอีกมากที่ต้องทำในแง่ของความเป็นทีม พวกเขาชนะ 4 เกมติดต่อกันในลีกก็จริง ทั้งชัยชนะกับลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล แต่ผมยังไม่มั่นใจพวกเขา ผมคิดว่าท็อปโฟร์จริง ๆ ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จะเป็นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และอาร์เซน่อล ส่วนเชลซีเราต้องรอดูว่า (เกรแฮม พอตเตอร์) จะทำอะไรได้บ้าง ส่วนอาร์เซน่อลเล่นดีมาก ผมเชื่อว่าพวกเขาจะยังอยู่ตรงจุดนั้นได้ แต่ผมยังคงสนับสนุนลิเวอร์พูลให้พลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้เร็ว ๆ เพื่อรักษาตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แมนยูที่นัดล่าสุดพ่าย เฟเยนูรด์ ในศึกยูโรปาลีก 0 -1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยผลงานล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก รั้งอันดับที่ 5 ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซน่อลอยู่ 3 แต้ม 

ที่มา : MANCHESTER EVERNING NEWS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว