4 แข้งดาวเด่นบอลโลก ที่แมนยู เล็ง!! กักโป - รามอส - เลเอา - คิมมินแจ

4 แข้งดาวเด่นบอลโลก ที่แมนยู เล็ง!! กักโป - รามอส - เลเอา - คิมมินแจ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีม ที่ตอนนี้ "ปีศาจแดง" พัฒนาฟอร์มการเล่นและเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับมาได้ โดยพวกเขาเชื่อว่าจะสามารถจบท็อปโฟร์ได้หากรักษาฟอร์มล่าสุดเอาไว้ 

อย่างไรก็ตาม "เทน ฮาก" กำลังวางแผนเจาะลึกการตลาดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อเสริมความแกร่งให้กับทีมของเขา โดยมี 4 แข้งดาวเด่นในฟุตบอลโลก 2022 ที่มีโอกาสเป็นไปได้ที่แมนยู จะสามารถคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม 

รายแรกคือ "โคดี้ กัคโป" ปีกชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแมนยูในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดสโมสรต้นสังกัดนักเตะอย่างพีเอสวี ไอโฮเฟ่น ออกมาบอกข่าวล่าสุดแล้วว่ายังไม่มีการพูดคุยกันเรื่องตัวเงิน แต่จะปล่อยนักเตะแน่นอนหาลงตัวทุกฝ่าย

ส่วนคนที่ 2 "กอนซาโล รามอส"  กองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 21 ปี ที่ทำแฮตทริกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในการออกสตาร์ทให้ประเทศของเขาเป็นครั้งแรก ในเกมที่โปรตุเกส ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6 - 1และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงกับเบนฟิก้าในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 14 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 21 นัด มีรายงานว่าแมนยูติดตามนักเตะรายนี้มาหลายเดือนแล้ว  

รายที่ 3 "ราฟาเอล เลเอา" แข้งทีมชาติโปรตุเกส ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับเอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้ ทำไป 7 ประตูและ 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 20 นัด แต่เนื่องจากมีการตั้งราคาจากเอซี มิลาน ไว้ที่ 86 ล้านปอนด์ (3,685 ล้านบาท) ทำให้แมนยูต้องตัดสินใจว่าต้องการตัวเขามากแค่ไหน 

ส่วนรายสุดท้าย "คิมมินแจ" แข้งดาวเด่นเซ็นเตอร์แบ็คของเกาหลีใต้ ที่แมนยูเคยสนใจก่อนหน้านี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในกาตาร์ และต้นสังกัดหลังจากเพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีมกับนาโปลี ที่ได้ฉีกสัญญากับทางเฟร์เนบาห์เช่ถึง 38 ล้านปอนด์ (1,624 ล้านบาท) ในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ อย่างไรก็ตามนักเตะรายนี้ยังตกเป็นเป้าหมายของสโมสร เรอัล มาดริด อีกด้วย  

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว