"เฟอร์ดินานด์" ชี้ถึงเวลาแล้วที่ "โซลชา" ต้องออกจากแมนฯยู

"เฟอร์ดินานด์" ชี้ถึงเวลาแล้วที่ "โซลชา" ต้องออกจากแมนฯยู

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหวกับผลงานของทีมรักที่ย่ำแย่ลงทุกทีภายใต้การคุมทีมของอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยชี้ว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง นั่นคือโซลชาต้องก้าวลงจากตำแหน่ง 

ole-gunnar-solskjaer-rio-ferdinand

แมนฯยู แพ้ เป็นนัดที่ 4 ในฤดูกาลแล้ว แม้จะเพิ่งแข่งขันไปได้แค่ 11 นัดเท่านั้น โดยเกมล่าสุดพวกเขาแพ้แมนฯซิตี้ คู่อริร่วมเมืองคาบ้าน 0 - 2 โดยรูปเกมไม่สามารถสู้กับทีมเยือนได้เลยทำให้แฟนบอลต่างออกมากดดันสโมสรอย่างหนักให้เปลี่ยนแปลงทีมได้แล้ว 

ferdinandsolskjaer01

จากเหตุการณ์นี้อดีตนักเตะชื่อดังของแมนฯยู อย่างแกรี่ เนวิลล์ อาจจะยังไม่เอ่ยปากพูดถึงผลงานของอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างโซลชามากนัก แต่ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับเห็นต่างออกไป โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผมไม่เห็นวี่แววปรัชญาของทีมเลยสักนิด ผมไม่เห็นเอกลักษณ์ความเป็นยูไนเต็ดเลย ผมรับได้เมื่อเห็นทีมแพ้ แต่ผมอยากเห็นสิ่งที่พวกเขาทำหลังจากนั้นมากกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น โซลชาทำหน้าที่ของเขาแล้วในการดึงแฟนบอลของเรากลับเข้าสู่สนามกลับมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมอีกครั้ง แต่เขาจะสามารถพาเราสู่แชมป์ลีกหรือแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกได้หรือไม่ นั่นคือคำถามสำหรับผม" 

ferdinandsolskjaer02

สำหรับทีม "ปิศาจแดง" สัปดาห์นี้ไม่มีโปรแกรมแข่งขันเพราะเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดยพวกเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 พ.ย. นี้ เวลา 22.00 น. ด้วยการไปเยือน วัตฟอร์ด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว