ออกตัว ! “เซอร์จิม” ถก “เกลเซอร์” ไม่ให้ปลด “เทน ฮาก”

ออกตัว ! “เซอร์จิม” ถก “เกลเซอร์” ไม่ให้ปลด “เทน ฮาก”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    การเข้ามาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการทำข้อตกลงกับตระกูลเกลเซอร์ ตามที่รายงานโดยสื่ออังกฤษ ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในวงการฟุตบอล การที่เขาตกลงป้องกันไม่ให้มีการปลด เอริค เทน ฮาก และ จอห์น เมอร์เท่อห์ โดยไม่ปรึกษา และมีอำนาจตัดสินใจเรื่องการซื้อขายหรือยืมนักเตะในช่วงเดือนมกราคม สะท้อนถึงความต้องการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจสำคัญของสโมสร บ้านผลบอล

ข้อตกลงที่ว่าด้วยการไม่จ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นเป็นเวลา 3 ปี และสิทธิของ เซอร์จิม ในการขัดขวางการขายหุ้นคลาสบีเพิ่มเติมในช่วง 1 ปีข้างหน้า แสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความมั่นคงทางการเงินและการพัฒนาทีมในระยะยาว  ผลบอลสด

 

การเข้ามาของผู้ถือหุ้นรายใหม่ที่มีความรู้และความสนใจในฟุตบอลอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในด้านการจัดการทีมและการเสริมแกร่งทีม การตัดสินใจเหล่านี้อาจส่งผลดีต่อผลการแข่งขันของทีมและความพึงพอใจของแฟนบอลในระยะยาว

 

ที่มา: express.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว