"ซาฮา" แนะ "แรชฟอร์ด" ให้กลับมาแกร่งเป็นคนเดิม

 "ซาฮา" แนะ "แรชฟอร์ด" ให้กลับมาแกร่งเป็นคนเดิม

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า หลุยส์ ซาฮา อดีตสตาร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ออกมาแนะนำ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีมแมนยูว่าควรหาแรงบันดาลใจคนใหม่มากกว่ามองเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โดยอดีตแข้งแมนยูออกมากล่าวถึง "แรชฟอร์ด" ว่าเป็นคนที่มีความสามารถ แต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วผลงานกลับร่วงลง โดย "แรชฟอร์ด" ทำประตูได้เพียง 5 ประตูเท่านั้น ซึ่งเป็นจำนวนที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่เป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่  

อย่างไรก็ตาม "แรชฟอร์ด" ก็ตั้งตารอที่จะได้ทำงานภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก และหวังว่าจะพลิกสถานการณ์กลับมาในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการงานของเขา 

ผมรักเขานะ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มีบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งผมไม่เข้าใจจริง ๆ ผมมองว่าเขาเป็นคนครบเครื่อง ครบทั้งคุณภาพ ความเร็ว เขามีความเย่อหยิ่งในการเลี้ยงบอล และเขาสามารถทำประตูได้ ผมจะพูดแบบนี้ว่าอาจจะไม่ต้องเลียนแบบคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ควรเลียนแบบเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่อายุยังน้อย และเขาต้องการกลับไปเป็นแรชฟอร์ดคนเดิมที่อายุยังน้อย มีความเรียบง่ายในเกม และวิ่งไปที่ผู้เล่น ไม่ต้องคิดถึงสถานะใดๆที่เขามี เพราะมันเป็นฤดูกาลใหม่แล้ว  

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว