นิวคาสเซิล ขยายสัญญา คัลลัม วิลสัน เพิ่มขึ้นอีก 1 ปี

นิวคาสเซิล ขยายสัญญา คัลลัม วิลสัน เพิ่มขึ้นอีก 1 ปี

คัลลัม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาทีมหนึ่งปีเพิ่มเติมตามการเปิดเผยจากสโมสร

โดยสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศรายงานว่า คัลลัม วิลสัน เป็นหนึ่งในดาวยิงสูงสุดของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาได้ตัดสินใจเจรจาขยายสัญญาเพื่อยืนยันอนาคตของเขาที่สโมสร นิวคาสเซิล ต่อไป แม้ว่าเขาจะต้องแชร์เวลาการลงสนามกับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค มากขึ้นในซีซั่นนี้ โดย วิลสัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายสัญญาในที่นี่ เพราะ นิวคาสเซิล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีความสำคัญมากสำหรับผม หลังจากที่ผมย้ายจาก บอร์นมัธ เมื่อปี 2020

ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาที่นี่ ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเรากำลังเดินทางในทิศทางที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมประทับใจและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตที่นี่

สำหรับ คัลลัม วิลสัน ทำประตูทั้งหมด 40 ลูกใน 79 เกม ที่เขาแสดงฝีมือในสีเสื้อของ  นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และในซีซั่นนี้จากการ อัพเดตผลบอล เขาได้ทำประตู 2 ลูกจาก 4 เกมที่เขาลงสนาม

ที่มา : independent.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว