ทำทุนก่อนซื้อเข้า! นิวคาสเซิ่ล เตรียมปล่อย มิเกล อัลมิรอน ย้ายไป ซาอุฯ

ทำทุนก่อนซื้อเข้า! นิวคาสเซิ่ล เตรียมปล่อย มิเกล อัลมิรอน ย้ายไป ซาอุฯ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การเปิดเผยของ เบน เจค็อบ นักข่าวคนดังเกี่ยวกับแผนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่พร้อมขายนักเตะออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ เพื่อระดมทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่นั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ โดยเฉพาะกับข่าวของ มิเกล อัลมิรอน ที่มีแนวโน้มจะย้ายไปเล่นในลีกเศรษฐีน้ำมัน  บ้านผลบอล

 

การที่ อัลมิรอน อาจย้ายไปเล่นกับ อัล ชาบาบ ซึ่งเป็นทีมที่มี ยันนิค การ์ราสโซ่ อดีตกองหน้าทีม แอตเลติโก มาดริด เป็นนักเตะคนสำคัญ แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นในอาชีพการค้าแข้งของเขา

นอกจากนี้ การที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมโละนักเตะอีกหลายรายอย่าง บรูโน่ กีมาไรส์, คีแรน ทริปเปียร์ และ คัลลั่ม วิลสัน เป็นส่วนหนึ่งของแผนการระดมทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ สะท้อนถึงการปรับโครงสร้างทีมและแผนการเตรียมทีมสำหรับอนาคต

 

 

การย้ายทีมของนักเตะเหล่านี้จะเป็นเรื่องที่น่าติดตามเพื่อดูว่าสโมสรจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรและผู้เล่นใหม่ที่พวกเขาจะดึงเข้ามาจะมีบทบาทอย่างไรในทีม

 

ที่มา: mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว