"ไวจ์นัลดุม" เริ่มงอแง อาจได้ย้ายกลับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

"ไวจ์นัลดุม" เริ่มงอแง อาจได้ย้ายกลับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางของปารีส แซงต์- แชร์กแมง อาจจะตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากไม่สามารถสอดแทรกเข้าไปสู่ชุดตัวจริงของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเสส ในฤดูกาลนี้ได้เลย 

georgino-wijnaldum-psg-ligue1

โดยกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ย้ายไปอยู่กับเปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัว และคาดหมายว่าจะเป็นขุนพลตัวหลักของทีม อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลับไม่ค่อยส่งตัวเขาลงสนาม โดยแผงกลางของเปแอสเช 3 คน มักจะใช้ มาร์โก้ แวร์รัตติ, อันเดร์ เอร์เรร่า และอิดิซ่า เกย์  หรืออาจจะใช่ดานิโล่ เปเรยร่า ลงสนาม

georginio-wijnaldum-psg-league

ทำให้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวตกเป็นตัวสำรองในลำดับที่ 6 ของแผงกองกลางของทีม ซึ่งไวจ์นัลดุม ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 14 เกม ในลีกเอิง แต่มีโอกาสเป็นตัวจริงเพียง 3 นัดเท่านั้น ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ก็มีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกและทีมที่เตรียมอ้าแขนรับก็คือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรที่เขาเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะย้ายไปที่ลิเวอร์พูล 

georginio-wijnaldum-psg-03

โดยไวจ์นัลดุม เคยให้สัมภาษณ์ช่วงต้นฤดูกาลว่า "ผมไม่สามารถบอกได้ว่าผมมีความสุขที่นี่ เพราะสถานการณ์ตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ แต่นี่คือฟุตบอลผมต้องพร้อมที่จะสู้เพื่อลงสนามเป็น 11 ตัวจริงให้ได้ ผมต้องทำงานหนักและมีความคิดที่ดีความคิดด้านบวกเข้าไว้ " 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว