"เอ็ดดี้ ฮาว" ยอมรับคู่แข่งมอง "สาลิกาดง" คือทีมอันตราย!!! ทำให้เข้าสู่ตลาดซื้อขายยาก

"เอ็ดดี้ ฮาว" ยอมรับคู่แข่งมอง "สาลิกาดง" คือทีมอันตราย!!! ทำให้เข้าสู่ตลาดซื้อขายยาก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ของ "เดอะ แม็กพายส์" กลายเป็นเรื่องยากมาก เพราะคู่แข่งกำลังมองพวกเขาเปลี่ยนไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา สาลิกาดง ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลาง โดย เอ็ดดี้ ฮาว เชื่อว่าคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกตอนนี้กำลังทำให้พวกเขาทำงานยากขึ้นในตลาดซื้อขาย เนื่องจากพวกเขามองว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นคู่แข่งคนสำคัญ

ทั้งนี้ "เดอะ แม็กพายส์" ที่ผลงานดีวันดีคืน รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกและพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ "ลีกคัพ" (คาราบาว คัพ) ได้สำเร็จ

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้เมื่อ  เอ็ดดี้ ฮาว ถูกถามว่าตอนนี้พวกเขาถูกมองว่าเป็นทีมที่อันตรายกับทีมอื่นหรือไม่ ฮาว ตอบว่า

นั่นเป็นคำพูดของคุณ ไม่ใช่ของผม แต่ใช่ ผมคิดว่าคุณคิดถูก ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ยากสำหรับเรา ผมคิดว่าการซื้อขายนักเตะครั้งนี้ไม่ใช่สิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา

 

และการเสียจอนโจเป็นเรื่องน่ากังวล เรามีการหารือกันภายในหลายเรื่อง เรามีการเคลื่อนไหวในตลาด แต่เราไม่สามารถหามิดฟิลด์ตัวรุกได้ ในบางครั้งนั่นก็อาจจะเป็นการให้โอกาสกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ส่วนตอนนี้ผมมองว่าครึ่งหลังของฤดูกาลจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผม และเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา ที่เราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว