"สาลิกาดง" มั่นใจคว้า "คีแรน เทียร์นี่ย์" จากปืนใหญ่ที่ราคา 30 ล้านปอนด์

"สาลิกาดง" มั่นใจคว้า "คีแรน เทียร์นี่ย์" จากปืนใหญ่ที่ราคา 30 ล้านปอนด์

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานล่าสุดระบุว่าแผนการลงทุนของ เดอะ แม็กพายส์ สำหรับช่วงเวลาการซื้อขายที่ใกล้เข้ามาถึง ซึ่งได้วางแผนเป้าหมายนักเตะหลายรายรวมถึง คีแรน เทียร์นี่ย์ แข้งดาวเด่นของปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ราคา 30 ล้านปอนด์

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา เผยว่า นิวคาสเซิล นั้นมีความมั่นใจมากขึ้นว่าข้อเสนอของพวกเขาสามารถมัดใจแข้งสกอตแลนด์ให้ออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมได้ 

สำหรับ คีแรน เทียร์นี่ย์ นักเตะหนุ่มวัย 25 ปี พอมีความสำคัญกับ เดอะ กันเนอร์ส อยู่บ้างในฤดูกาลนี้ หลังจากการมาถึงของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่แข้งชาวยูเครนที่เข้ามาใหม่กลับคือตัวเลือกแรกที่ มิเกล อาร์เตต้า เลือกใช้งานในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่ง เทียร์นี่ย์ มักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บและความฟิตจนไม่ได้ถูกใช้งาน และนั่นอาจหมายถึงเป้าหมายครั้งใหม่สำหรับการย้ายไปร่วมทีมอื่นสำหรับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลกับทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว