มาเต็ม! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลุยซ้อมลุ้นบู๊ เบรนท์ฟอร์ด

มาเต็ม! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลุยซ้อมลุ้นบู๊ เบรนท์ฟอร์ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การกลับมาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สู่สนามซ้อมของลิเวอร์พูลเป็นสัญญาณที่ดีอย่างยิ่งสำหรับทีมในช่วงสำคัญของฤดูกาล โดยเฉพาะก่อนเกมที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญในการล่าแชมป์ลีก ซาลาห์ ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรในฤดูกาลนี้ด้วยผลงาน 18 ประตู แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นกำลังหลักไม่ได้แค่ในการทำประตูเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีมด้วย ผลบอลล่าสุด

การบาดเจ็บของเขาในระหว่างการรับใช้ทีมชาติอียิปต์และการหายไปจากสนามนานกว่าหนึ่งเดือนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับลิเวอร์พูล การกลับมาของเขาจึงเป็นข่าวดีที่น่าตื่นเต้นไม่เพียงแต่สำหรับแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเพื่อนร่วมทีมและทีมงานโค้ชด้วย

 นอกจากนี้ การกลับมาของ โจ โกเมซ และ อลิสซง เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับและการป้องกันของทีม ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการรักษาประตู และการกลับมาของคอเนอร์ แบรดลีย์ หลังจากสูญเสียคุณพ่อก็เป็นเรื่องที่น่าปลื้มปีติสำหรับทีมที่แสดงความเป็นครอบครัวและการสนับสนุนซึ่งกันและกัน

 

ที่มา: liverpool.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว