"คล็อปป์" เผยคิดนานกว่าจะให้ "เคลเลเฮอร์" ลงสนามเป็นตัวจริงนัดชิงคาราบาวคัพ

"คล็อปป์" เผยคิดนานกว่าจะให้ "เคลเลเฮอร์"  ลงสนามเป็นตัวจริงนัดชิงคาราบาวคัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูลเปิดใจถึงการเลือกควีวิน เคลเลเฮอร์ ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาว คัพ กับเชลซี โดยเผยว่าใช้เวลาคิดอยู่สักพักกว่าจะให้ประตูชาวไอร์แลนด์รายนี้ลงสนาม

kelleher-liverpool-chelsea-carabao-cup

สำหรับถ้วยคาราบาวคัพ กุนซือชาวเยอรมันให้โอกาส  ควีวิน เคลเลเฮอร์ ลงสนามมาตั้งแต่ต้น และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมรอบรองชนะเลิศที่เซฟช่วยทีมเอาชนะอาร์เซน่อลมาได้ 

liverpool-chelsea-carabao-cup

ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศกับเชลซี เกมสู้กันอย่างสนุก 120 นาทีเต็ม ก่อนจะต้องมาตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและก็เป็นเคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูของ "หงส์แดง" สังหารประตูเป็นคนสุดท้ายช่วยให้ทีมเอาชนะ "สิงห์บูล" ไปได้ 11 - 10 คว้าแชมป์ คาราวบาวคัพ ฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ 

liverpool-chelsea-carabao-cup_1

หลังจบเกมคล็อปป์ ออกมาเปิดใจว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เขาจะเลือกเคลเลเฮอร์  ลงสนามเกมนี้ 

เคลเลเฮอร์ เป็นประตูที่มีฟอร์มการเล่นที่ดี เขายังหนุ่มยังมีเส้นทางการค้าแข้งอีกยาวไกล ในการคุมทีมผมมี 2 อย่างที่ต้องตัดสินใจบนพื้นฐานการจัดการทีม และบนความเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ซึ่งการให้เคลเลเฮอร์ลงสนาม ผมคิดว่าเขาสมควรจะได้รับโอกาสนั้นแล้ว แม้คุณรู้ดีว่าอลิสซง เบ็คเกอร์ ก็เป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับการยอมรับระดับโลกเช่นกัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว