พอมั้ยจ๊ะเท่านี้! เปแอสเช ยื่นจำนวนเงินหวังคว้า มาร์คัส แรชฟอร์ด

 พอมั้ยจ๊ะเท่านี้! เปแอสเช ยื่นจำนวนเงินหวังคว้า มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเชื่อมโยงของมาร์คัส แรชฟอร์ด กับเปแอสเชในฤดูร้อนนี้ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่ดึงดูดความสนใจในตลาดซื้อขายนักเตะ เปแอสเชที่กำลังจะเสียกองหน้าตัวหลักให้กับเรอัล มาดริดแบบไม่มีค่าตัว ดูเหมือนจะพยายามเติมเต็มช่องว่างนั้นด้วยการล่าตัวแรชฟอร์ดด้วยข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ การเสนอราคานี้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของทีมเงินถังฝรั่งเศสในการเสริมแกร่งแดนหน้าด้วยกองหน้าคุณภาพสูง ผลบอลสด

แรชฟอร์ดที่มีฤดูกาลก่อนที่ยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 30 ประตูสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2028 ด้วยค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ทำให้เขาเป็นหนึ่งในสมบัติมีค่าของสโมสร อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลปัจจุบันที่ผลงานไม่ค่อยน่าพอใจและปัญหานอกสนามอาจทำให้ทีมพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามา

 ความสนใจจากเปแอสเชและความพยายามในการเซ็นสัญญากับแรชฟอร์ดนั้นเป็นการยืนยันถึงศักยภาพและความสามารถของเขา แม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจประเมินค่าตัวของเขาใกล้เคียง 100 ล้านปอนด์ การเจรจาอาจต้องมีการพิจารณาเพิ่มเงินข้อเสนอหรืออาจมีการพูดคุยเงื่อนไขอื่นๆเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายพอใจ

 

ที่มา: metro.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว