อิซัค รับสภาพเกมเสมอ เปแอสเช มุ่งมั่นเพื่อทีมต่อไป

อิซัค รับสภาพเกมเสมอ เปแอสเช มุ่งมั่นเพื่อทีมต่อไป

อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้แสดงความเป็นมืออาชีพหลังจากทีมเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (เปแอสเช) ด้วยผลบอล 1-1 จากจุดโทษที่คลุมเครือในนาทีทดเจ็บของการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยในนัดนี้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ยิงประตูขึ้นนำให้กับ นิวคาสเซิล ตั้งแต่ครึ่งแรกของเกม แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+7 อุสมาน เดมเบเล่ จากทีม เปแอสเช ได้เปิดบอลโดน ติโน ลิฟราเมนโต ของ นิวคาสเซิล ซึ่งผู้ตัดสิน ซีมอน ชีเนียค ได้ตัดสินให้เป็นจุดโทษหลังจากการตรวจสอบ วีเออาร์ และสุดท้ายเป็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซัดจุดโทษตีเสมอให้กับ เปแอสเช ได้เป็นผลสำเร็จ

หลังเกมการแข่งขัน อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้กล่าวผ่านการสัมภาษณ์สื่อ ข่าวกีฬา ว่า เขารู้สึกเจ็บใจที่ทีมของเขามาเสียประตูในช่วงท้ายเกม แต่เขายังคงเคารพในคำตัดสินของผู้ตัดสิน และพร้อมที่จะเดินหน้าต่อเพื่อคว้าชัยในเกมต่อไป

ผมคิดว่าเราเริ่มป้องกันประตูนำก่อนเวลาไปหน่อย แล้วมันไม่เคยเป็นเรื่องดีที่สุดท้าย เราก็ต้านไม่อยู่

ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กลายเป็นผู้เล่น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คนแรกที่ทำประตูเกมเยือนใน แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อจาก อลัน เชียเรอร์ ในเดือนมีนาคม 2004 ที่เยือน อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว มี 5 แต้มอยู่ที่สามของกลุ่มเอฟ หลังผ่าน 5 เกม และนัดสุดท้ายพวกเขาต้องเอาชนะ เอซี มิลาน และหวังว่า เปแอสเช จะไม่สามารถเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ได้ จึงจะมีโอกาสเข้ารอบน็อคเอาต์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

ที่มา : psgtalk.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว