"ฮาว" เตรียมสอยกองหน้าและกองหลังต่อ หลังได้ "ทริปเปียร์" มาร่วมทัพ

"ฮาว" เตรียมสอยกองหน้าและกองหลังต่อ หลังได้ "ทริปเปียร์" มาร่วมทัพ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรเศรษฐีรายใหม่แห่งวงการฟุตบอลเตรียมเดินหน้าคว้าตัวนักเตะรายที่ 2 และ 3 ต่อทันที เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ 

kieran-trippier-atletico-madrid

หลังจากพวกเขาเพิ่งเสริมทัพนักเตะใหม่รายแรกเข้าสู่ทีม ด้วยการไปคว้าตัวคีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษมาจากแอตเลติโก้ มาดริด ในสเปน โดยคาดว่าพวกเขาทุ่มค่าเหนื่อยระดับมหาศาลเพื่อล่อให้แบ็คขวารายนี้ตกลงเซ็นต์สัญญากับทีมแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการตัวได้ตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

eddie-howe-newcastle-united_1

ซึ่งทันทีที่ได้นักเตะรายแรกมาแล้ว เอ็ดดี้ ฮาว ไม่รอช้าเตรียมล่าตัวนักเตะใหม่ต่อทันที โดยเล็งไปที่เซ็นเตอร์แบ็ค 1 ราย และกองหน้าอีก 1 ราย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีข่าวว่าในตลาดเดือนมกราคมนี้ ทีม "สาลิกาดง" ตั้งใจจะคว้านักเตะใหม่ให้ได้ถึง 5 คน เพื่อช่วยพาทีมหนีตกชั้น 

aubameyang-arsenal

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของนิวคาสเซิล พวกเขาเสีย คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวหลักของทีมไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง ส่วนโจเอลลินตัน ก็ถูกขยับไปเล่นมิดฟิลด์ตัวรุกแล้ว ซึ่งก็ทำผลงานได้ดี ทำให้เอ็ดดี้ ฮาว ตั้งใจจะคว้ากองหน้าที่ใช้งานได้ทันทีมาเสริมทัพโดยด่วน โดยมีข่าวว่าอาจจะทุ่มเงินล่อปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าส่วนเกินของอาร์เซน่อลมาร่วมทัพ

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว