"สาลิกาดง" ใกล้ปิดดีล "สเตฟาน เดอ ไฟรจ์" กองหลังอินเตอร์ มิลาน

"สาลิกาดง" ใกล้ปิดดีล "สเตฟาน เดอ ไฟรจ์" กองหลังอินเตอร์ มิลาน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ปิดดีลกีบ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ กองหลังวัย 30 ปีของทีมอินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในเร็วๆนี้

สื่อของอิตาลีรายงานว่า "เดอ ไฟรจ์" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังนิวคาสเซิล ตั้งแต่เมื่อปี 2021 แล้วหลังจากการเทคโอเวอร์การเข้าครอบครองเจ้าของใหม่ของ "สาลิกาดง" ในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม "เดอ ไฟรจ์" ยังเหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้าย ซึ่งนิวคาสเซิ่ลอาจต่อรองราคาที่สมเหตุสมผลได้ แต่เนื่องจากอายุของนักเตะที่จะมีอายุครบ 31 ปีในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ก็อาจทำให้เกิดคำถามว่าจะดีหรือไม่กับการคว้านักเตะรายนี้เข้ามา

 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ สำหรับ เดอ ไฟรจ์ กองหลังที่สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงและอยู่ในเรดาร์ของนิวคาสเซิล ซึ่งอาจเป็นไปได้ตามข้อมูลรายงานข่าวของอิตาลีกับการย้ายมาร่วมทีม "เดอะ แม็กพายส์" ในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์

ที่มา : hitc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว