"สาลิกาดง" เล็งสอยดาวรุ่งเบลเยียม "อาเธอร์ แฟร์มีเรน"

"สาลิกาดง" เล็งสอยดาวรุ่งเบลเยียม  "อาเธอร์ แฟร์มีเรน"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจที่จะคว้าดาวรุ่งชาวเบลเยียม อาเธอร์ แฟร์มีเรน ที่ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสร รอยัล อันต์เวิร์ป ทีมอันดับ 3 ในเบลเยียมลีกโดยมีทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่ง

สำหรับ แฟร์เมเรน เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเบลเยียมจนถึงปี 2026 หลังจากนักเตะวัย 18 ปี ได้รับความสนใจจากทีมในศึกพรีเมียร์ลีก และตามรายงานระบุว่าสโมสรต้นสังกัดต้องการค่าตัวที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 814 ล้านบาท 

อย่างไรก็ตาม แฟร์เมเรน ดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้มีผลงานการเล่นที่โดดเด่นจนได้รับการเปรียบเทียบกับสไตล์การเล่นของ อันเดรส อีเนียสตา วัย 38 ปีแข้งกระทิงดุ ที่ปัจจุบันยังเล่นให้กับทีมในศึกเจลีกของประเทศญี่ปุ่น 

โดย อาเธอร์ แฟร์มีเรน เล่นเกมลีกไปแล้ว 11 เกมให้กับ อันท์เวิร์ป ในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้ แต่ด้วยพื้นฐานเขาสามารถเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับที่กำหนดเกมและหยุดการเล่นในตำแหน่งแบ็คโฟร์ได้

ที่มา : hitc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว