ฝีเท้าดี! แมนฯซิตี้ ทำศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล แย่งตัว “กีมาไรส์” เข้าสโมสรซัมเมอร์นี้

ฝีเท้าดี! แมนฯซิตี้ ทำศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล แย่งตัว “กีมาไรส์” เข้าสโมสรซัมเมอร์นี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การแย่งชิง บรูโน่ กีมาไรส์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ที่เดอะ เทเลกราฟ รายงานมานั้น พิสูจน์ถึงคุณภาพและความสามารถที่ กีมาไรส์ แสดงให้เห็นกับ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาลนี้ การมีทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจเป็นสิ่งที่ไม่น่าแปลกใจ เนื่องจากทั้งคู่ต่างก็ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลาง

ค่าฉีกสัญญา 100 ล้านปอนด์ถือเป็นตัวเลขที่สูง แต่ในตลาดซื้อขายนักเตะยุคนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่เกินความเป็นไปได้สำหรับทีมที่มีทรัพยากรทางการเงินสูง นอกจากนี้ สถานการณ์ของ ปาร์เตย์ และ จอร์จินโญ่ ที่อาจไม่อยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป ยิ่งทำให้ความต้องการในการได้กองกลางระดับท็อปอย่าง กีมาไรส์ เป็นเรื่องด่วน ผลบอลล่าสุด

 สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อาจต้องเสีย แบร์นาร์โด้ ซิลวา การมองหากองกลางใหม่ก็เป็นเรื่องจำเป็น และ กีมาไรส์ อาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม การแย่งชิงเขาระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่นี้อาจเป็นเรื่องที่น่าติดตามในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

 

ที่มา: eurosport.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว