นิวมีเสียว! 3ยอดขุนพล นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นเป้าหมายของ ผอ.กีฬาคนใหม่ ผีแดง

 นิวมีเสียว! 3ยอดขุนพล นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นเป้าหมายของ ผอ.กีฬาคนใหม่ ผีแดง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายมาของแดน แอชเวิร์ธ ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจสำหรับ "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะในแง่ของการวางแผนและกลยุทธ์การเสริมทัพนักเตะ แอชเวิร์ธมีประวัติการทำงานที่น่าประทับใจกับสโมสรต่างๆ ที่เขาเคยร่วมงาน โดยเฉพาะในเรื่องการค้นหาและดึงนักเตะมายังสโมสร ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากการเสริมสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น  ผลบอลล่าสุด

การที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินชดเชยให้นิวคาสเซิ่ล 6 ล้านปอนด์เพื่อดึงเขามาร่วมทีมก็สะท้อนถึงความต้องการและความมุ่งมั่นของสโมสรในการพัฒนาทีมให้ก้าวหน้า การเข้ามาของเขาอาจนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในแง่ของการดำเนินงานและการวางแผนการเสริมทัพ

 การจับตามองนักเตะจากนิวคาสเซิ่ล เช่น บรูโน่ กีมาไรส์, สเวน บอตมัน, และอเล็กซานเดอร์ อิซัก, สำหรับการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตนั้น แสดงถึงแนวทางที่อาจจะเกิดขึ้นภายใต้การดูแลของแอชเวิร์ธ นักเตะเหล่านี้มีความสามารถสูงและสามารถเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ในหลายตำแหน่ง

 

 

ที่มา: chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว