"เบรนท์ฟอร์ด" ชน!! แมนยู คว้า "สตราโคชา"

"เบรนท์ฟอร์ด" ชน!! แมนยู คว้า "สตราโคชา"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬาวันนี้ ว่า สโมสรเบรนท์ฟอร์ด เตรียมล้างแค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าตัว โธมัส สตราโคช่า นายทวารทีมชาติแอลเบเนีย 

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความสนใจและกระตือรือร้นในการดึงตัวผู้รักษาประตูทีมชาติแอลเบเนียรายนี้เข้ามาเข้ามาร่วมทีม 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ โธมัส สตราโคช่า เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ของลาซิโอในซัมเมอร์นี้ และตัวแทนของเขาได้มีการเจรจาเพื่อย้ายไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้ก็ใกล้ที่จะได้ลายเซ็นของนักเตะรายนี้มากขึ้นแล้ว  

ล่าสุดด้าน เบรนท์ฟอร์ด ที่ออกมาเตรียมดึงตัวมือกาวรายนี้อีกทีม และทำให้แมนยู ต้องผ่านงานลำบากอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เดอะ บีส์ ได้ยื่นข้อเสนอโอกาสให้หมายเลข 1 กับ สตราโคชา เพื่อต่อสู้กับ ดาบิด รายา มือกาวหมายเลข 1 ปัจจุบันของเบรนท์ฟอร์ด  ซึ่งในรายของ รายา ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ในการขยายสัญญาระยะยาว 

โดยการแย่งชิง สตราโคชา จากแมนยูครั้งนี้ สื่อต่างมองว่า เบรนท์ฟอร์ด กำลังวางแผนเพื่อแก้แค้นแมนยู ที่ได้แย่งตัว คริสเตียน อีริคเซ่น แข้งดังตัวความหวังของพวกเขาออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ 

 ที่มา :  EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว