ขอให้เชื่อมั่น!เอริค เทน ฮาก เอ่ย ผีแดง สู้ได้หมดทุกทีม ลั่นน่าชนะ ลิเวอร์พูล

ขอให้เชื่อมั่น!เอริค เทน ฮาก เอ่ย ผีแดง สู้ได้หมดทุกทีม  ลั่นน่าชนะ ลิเวอร์พูล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ชัยชนะของ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 2-1 เป็นการสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ เอริค เทน ฮาก พยายามฝังให้กับทีมของเขา การชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของความเชื่อมั่นในเกมเยือน และการเชื่อว่าพวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกทีมไม่ว่าจะลงเล่นที่ไหนก็ตาม สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิทยาที่เขาพยายามนำมาสู่ทีม

การยกตัวอย่างเกมกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นการเน้นย้ำถึงโอกาสที่ทีมมีและความสามารถในการคว้าชัยชนะในเกมใหญ่ แต่สิ่งที่ขาดหายไปคือความเชื่อมั่นในตัวเอง การได้เห็นทีมชนะในเกมเยือนอย่าง แอสตัน วิลล่า นับเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นนั้นขึ้นมา และสามารถเป็นพื้นฐานสำหรับความสำเร็จในอนาคต  ผลบอลสด

เทน ฮาก มีความมุ่งมั่นในการสร้างทีมที่ไม่เพียงแต่มีฝีเท้าทางเทคนิคและกลยุทธ์ที่ดีเท่านั้น แต่ยังต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งและความเชื่อมั่นในตัวเองที่จะเอาชนะคู่แข่งได้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม การชนะเกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มคะแนนให้กับทีม แต่ยังเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นและสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะและแฟนบอล ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขันระยะยาวของฤดูกาล

 

ที่มา:independent.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว