ติโม แวร์เนอร์ ประเดิมสนามกับ สเปอร์ส อย่างสวยงาม

ติโม แวร์เนอร์ ประเดิมสนามกับ สเปอร์ส อย่างสวยงาม

ติโม แวร์เนอร์ นักเตะรายใหม่ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่เขามีมากกว่าเพียงแค่การทำประตู เมื่อเขามีส่วนร่วมด้วยการทำแอสซิสต์ในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยผลบอล 2-2 นักเตะชาวเยอรมันผู้นี้มีความสุขกับการเล่นในลีกที่ดีที่สุดของโลกและพร้อมที่จะปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ของเขาในพรีเมียร์ลีก

ติโม แวร์เนอร์ แสดงความรู้สึกว่า เขามีความตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม สเปอร์ส  โดยมีความหวังที่จะได้เล่นในสนาม และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากโค้ชและเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าเขาจะมีความประหม่าก่อนเกมกับ แมนยูไนเต็ด แต่เขาก็พยายามสนุกกับมัน

เมื่อพูดถึงการทำแอสซิสต์ในเกมแรก ติโม แวร์เนอร์ ยอมรับว่าแม้ผู้เล่นเกมรุกจะมีความต้องการทำประตูเป็นหลัก แต่การช่วยทีมด้วยการแอสซิสต์ก็เป็นสิ่งที่ดีเช่นกัน การแสดงออกของเขาในเกมนี้ย่อมทำให้แฟนๆ ของ สเปอร์ส มีความหวังในฝีเท้าและการปรับตัวของเขาในฤดูกาลนี้

การประเดิมสนามของ ติโม แวร์เนอร์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้นเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เขามีในการเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทีม แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำประตูในเกมนี้ แต่การมีส่วนร่วมอย่างมีคุณภาพในเกมเป็นสิ่งที่ทำให้เขาพอใจ 

ด้วยความสามารถในการปรับตัวและการเล่นที่มีพลัง ติโม แวร์เนอร์ มีทุกโอกาสที่จะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญสำหรับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว