เวสต์แฮม เตรียมล่าลายเซ็น อิบราฮิม ออสมัน ปีกนอร์เชลลันด์

เวสต์แฮม เตรียมล่าลายเซ็น อิบราฮิม ออสมัน ปีกนอร์เชลลันด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมปรับแผนการเสริมทัพให้เข้มข้นขึ้น โดยหันไปให้ความสนใจในตัว อิบราฮิม ออสมัน ปีกจาก นอร์เชลลันด์ หลังจากที่พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงยืมตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว

แม้จะมีผลการแข่งขันที่เพียงเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมล่าสุด แต่ เวสต์แฮม ยังคงอยู่ในเส้นทางการแข่งขันฟุตบอลยุโรป โดยรั้งอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ เดินทางกลับจากค่ายฝึกยูเออีกับ แมนซิตี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงยืมตัวจนจบซีซั่น

ขณะเดียวกัน เวสต์แฮม ภายใต้การนำของ เดวิด มอยส์ กำลังเล็งเป้าหมายใหม่ไปที่ อิบราฮิม ออสมัน ปีกดาวรุ่งชาวกานาของทีม นอร์เชลลันด์ ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาชื่อดังในเกาะอังกฤษ

จากการอัพเดตผลบอลและสถิติสำคัญ บราฮิม ออสมัน ในวัย 19 ปี ทำได้ 1 ประตู และ 4 แอสซิสต์ จาก 16 เกมในซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก นั้นเป็นผลผลิตจาก ไรท์ ทู ดรีม อะคาเดมี่ ในกานา ซึ่งเป็นสถานที่ปลุกปั้น โมฮัมเหม็ด คูดุส มาก่อน

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ บราฮิม ออสมัน ปีกหนุ่มรายนี้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะกลายเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวเขามาร่วมทัพแทน

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว