เวสต์แฮม ยันราคาขาย ปาเกต้า 85 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม ยันราคาขาย ปาเกต้า 85 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันราคาขายดาวเตะทีมชาติบราซิล ลูคัส ปาเกต้า ในราคา 85 ล้านปอนด์ ซึ่งนับว่าเป็นการตั้งราคาสูงในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งใจซื้อตัวเข้าทีม

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศระบุว่า ขุนค้อน มั่นใจในคุณภาพของนักเตะ โดยที่ค่าฉีกสัญญาก็เป็นไปตามที่ตั้งไว้ และหากทีมใดต้องการเสนอซื้อ ต้องยอมจ่ายตามราคาที่กำหนด

ด้วยความที่ ลูคัส ปาเกต้า พึงพอใจในความท้าทายและฝันอยากเล่นในทีมที่มีโอกาสชิงแชมป์ การย้ายไปเสริมแกร่งกับ แมนซิตี้ ถือว่าเป็นเป้าหมายหลักสำหรับเขา แต่สิ่งที่ยืนขวางกลางทางคือปัญหาค่าตัว ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอเพียง 70 ล้านปอนด์เท่านั้น ตามการรายงานของ บ้านผลบอล

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ซื้อตัว ลูคัส ปาเกต้า มาจาก โอลิมปิก ลียง ในปีที่แล้วด้วยราคา 51 ล้านปอนด์ และหากขายได้ตามราคาที่ต้องการ จะช่วยให้สโมสรสามารถทำกำไรจากการขายนักเตะรายนี้ได้เป็นกอบเป็นกำ

อย่างไรก็ตาม การที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากเป็นเจ้าของ ลูคัส ปาเกต้า ไม่ใช่ปัญหา แต่ปัญหาในขณะนี้คือการตกลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกี่ยวกับราคาค่าตัวที่สูงเกินไปและสโมสรไม่ยอมลดลง ทำให้ต้องรอดูว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายจะพาไปสู่แนวทางใดในที่สุด

ที่มา : telegraph.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว