เดวิด มอยส์ ผิดหวัง หลังเวสต์แฮมตกรอบเอฟเอคัพ

เดวิด มอยส์ ผิดหวัง หลังเวสต์แฮมตกรอบเอฟเอคัพ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนดังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด หลังจาก เวสต์แฮม ต้องพบกับความล้มเหลวในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการเอฟเอ คัพ

โดยทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องหยุดเส้นทางในรายการนี้ไว้เพียงแค่รอบ 3 เท่านั้น หลังจากที่พวกเขาปราชัยให้กับทีม บริสตอล ซิตี้ ด้วยผลบอลสด 0-1 ในเกมรีเพลย์ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ ที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับทีม บริสตอล ซิตี้ เมื่อช่วงปี 1985/1987 ได้แสดงความรู้สึกหลังจบเกมว่า

ความผิดหวังครอบงำเราในคืนนี้ บางสิ่งไม่ได้เป็นไปตามที่เราหวัง แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือความผิดหวังที่เราต้องตกรอบ

แม้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะมีโอกาสทำประตูในเกมนี้ โดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ก็ไม่มากพอที่จะพลิกสถานการณ์ได้ เดวิด มอยส์ ยังได้กล่าวถึงการแข่งขันถ้วยอื่นๆ และตำแหน่งในลีกที่ทีมยังต้องทำงานอย่างหนัก

เราต้องการที่จะเดินหน้าต่อในการแข่งขันถ้วยนี้ แต่เรายังมีการแข่งขันถ้วยยุโรปในเดือนมีนาคม และตำแหน่งของเราในลีกก็ยังดี อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่เราต้องตกรอบในครั้งนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับใบแดงที่ ซาอิด เบนห์ราม่า ได้รับ หลังจากที่เขามีส่วนร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นของ บริสตอล ซิตี้ เดวิด มอยส์ ได้แสดงความคิดเห็นอย่างชัดเจนว่า

ไม่มีอะไรที่ต้องโต้แย้ง เพราะจากสิ่งที่ผมเห็นนั้น มันควรเป็นใบแดง

การตกรอบของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอคัพล่าสุด ทำให้ทีมและแฟนบอลต่างต้องตระหนักถึงความท้าทายและความต้องการปรับปรุงที่ยังมีอยู่

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว