เวสต์แฮม เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่ เอ็ดสัน อัลวาเรซ

เวสต์แฮม เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่ เอ็ดสัน อัลวาเรซ

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า การต่อรองค่าตัวของนักเตะอย่าง เอ็ดสัน อัลวาเรซ ระหว่างสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเรื่องราวให้น่าติดตาม

ล่าสุดทาง บ้านผลบอล ได้รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ส่งข้อเสนอยื่นเงิน 30 ล้านปอนด์ให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พิจารณาคว้าตัว เอ็ดสัน อัลวาเรซ ร่วมทีม แต่ทีมดังของเนเธอร์แลนด์อย่าง อาแจ็กซ์ ได้ส่งข้อเสนอกลับคืนเพื่อขอเพิ่มค่าตัวอีก 3-4 ล้านปอนด์ ทำให้ตอนนี้ราคาอยู่ในช่วง 33-34 ล้านปอนด์

west-ham-edson-alvarez-ajax-01

โดยทาง เดอะ แฮมเมอร์ส กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก อาแจ็กซ์ และได้เริ่มต้นการเจรจาต่อรองอย่างระมัดระวังเพื่อหาข้อสรุป ซึ่งค่าตัวที่เหมาะสมจะเป็นสิ่งสำคัญในการยุติการต่อรองในครั้งนี้

สำหรับสัญญาส่วนตัวของ เอ็ดสัน อัลวาเรซ ไม่ปรากฎปัญหาใด ๆ เพราะนักเตะทีมชาติเม็กซิโกได้ตกลงทำสัญญาย้ายไปสนาม ลอนดอน สเตเดียม ถึงกลางปี 2028 แล้ว

west-ham-edson-alvarez-ajax-02

ทั้งนี้ สองสโมสรต้องการให้เรื่องนี้บรรลุโดยเร็วที่สุด ดังนั้นการต่อรองจะน่าคาดว่าจะลุล่วงไปได้ด้วยดีหากไม่มีจุดเปลี่ยนสำคัญ นั่นจะทำให้การย้ายทีมของ เอ็ดสัน อัลวาเรซ จึงเหลือเพียงการปิดดีลในส่วนของค่าตัวเท่านั้น

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว