"ไรซ์" สดุดีแฟนบอลเวสต์แฮม หลังเข้ารอบรองฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 46 ปี

"ไรซ์" สดุดีแฟนบอลเวสต์แฮม หลังเข้ารอบรองฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 46 ปี

สำนักข่าว "บีบีซี" รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2021 - 22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

declan-rice-west-ham-lyon-europa-01

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถล่ม โอลิมปิก ลียง เจ้าบ้าน 3 -0 สกอร์รวม 2 นัด เวสต์แฮม ชนะ 4 - 1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 46 ปี ซึ่งจะไปพบกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต นัดแรกวันที่ 28 เม.ย.นี้

declan-rice-west-ham-lyon-europa-league-02

ด้าน ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวถึงหลังเกมครั้งนี้ว่า 

รู้สึกพิเศษมากจริงๆ สำหรับแฟนบอลทุกคน มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมาก หากคุณไม่สามารถลุกขึ้นมาเล่นเกมเหล่านี้ได้ คุณก็ไม่ควรเล่นฟุตบอล เสียงตะโกนจากแฟนบอล มันทำให้ผมรู้สึกฮึกเหิม ทำให้คุณมีพลัง และในการเจอกับ แฟรงค์เฟิร์ต ในครั้งต่อไป พวกเขาคือทีมจ่าฝูง และเราพร้อมสำหรับทุกอย่าง เรารู้ว่าเราต้องการอะไร และนั่นคือการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ 

declan-rice-west-ham-lyon-europa-league-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เวสต์แฮม จะพบกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ตัวแทนจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่พวกเขาคือทีมเดียวกันที่เจอกันเมื่อ 46 ปีที่แล้ว นับตั้งแต่นัดสุดท้ายของยูโรเปี้ยน คัพ วินเนอร์ส คัพ ปี 1976

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว