เวสต์แฮม ทุบสถิติไม่แพ้ 17 นัดติดต่อกันในเวทียุโรป

เวสต์แฮม ทุบสถิติไม่แพ้ 17 นัดติดต่อกันในเวทียุโรป

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในเกม ยูโรปาลีก จากการ อัพเดตผลบอล ด้วยการไม่พ่ายแพ้ในการแข่งขันทั้งหมด 17 นัดติดต่อกัน ซึ่งไม่เพียงแต่ชัยชนะในศึกพรีเมียร์ลีกเท่านั้น นั่นยังยืนยันถึงความสามารถในการเล่นบอลในระดับนานาชาติของทีมด้วยเช่นกัน

ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประสบความเร็จด้วยการเป็นแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และต่อมาในฤดูกาลนี้ ทีมยังคงทำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชนะในเกม ยูโรปาลีก เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

ความสำเร็จนี้ต้องยกย่องไปยังการบริหารจัดการทีมได้อย่างยอดเยี่ยมของ เดวิด มอยส์ และทีมงาน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมทั้งนักเตะทุกคนที่ทำหน้าที่ในสนามอย่างเต็มที่ การที่ทีมมีสถิติที่ดีนี้ไม่ได้เกิดขึ้นได้บ่อยนัก แต่เพราะการทำงานเป็นทีม การวางแผน และ วิเคราะห์จากเบื้องหลังที่สำคัญเช่นกัน

ในอนาคต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องตระหนักถึงความสำคัญของการรักษารูปแบบการเล่นและการรักษาความฟิตของนักเตะให้ดี การแข่งขันที่ต่อเนื่องและการท้าทายจากทีมทั้งในและต่างประเทศจะทดสอบความแข็งแกร่งของทีม และต้องตระหนักระหว่างการให้โอกาสนักเตะหลักพักตัว และการให้โอกาสนักเตะรองโชว์ศักยภาพของตนเพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนของทีม

สำหรับแฟนบอลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ความสำเร็จนี้ย่อมเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ภูมิใจ และเป็นแรงผลักดันให้ทีมในการพุ่งไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จที่มากขึ้นในอนาคต

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว